Thursday 5 December 2013

Santhiya vin inba tharisanam tamil kamakathai சந்தியா இன்ப தரிசனம்

Santhiya vin inba tharisanam tamil  kamakathai சந்தியா இன்ப தரிசனம்


My sister Sandhya side of the house. Namitha home against sister. One day my friends and I joined them on the floor and played games with mankanikal -
tamil kama kathaigal . They were both lust and drunkenness nirvanam .
என் பக்கத்துக்கு வீடு அக்க சந்தியா . எதிர் வீட்டு அக்கா  நமீதா . இவர்களை நானும் எனது நண்பர்களும் சேர்ந்து ஒரு நாள் மாடியில் வைத்து மாங்கநிகளுடன் விளையாடிய விளையாட்டு  
tamil kama kathaigal






இன்பதுடிப்பு சந்தியாவிற்க்கும் புண்டை அரிப்பை ஏற்ப்படுத்தியது சந்தியாவும் " டேய் என் புண்டைக்கு சுன்னி வேனுமடா" என்றபடி என் அக்காவின் வாயில் ஓத்துகொண்டிருக்கும் என் நன்பர்களை பிடித்து இழுத்தாள் பின் அவர்கள் இருவரும் சந்தியாவின் மீது பாய்ந்தார்கள் என் அக்காவின் புண்டையிலிருந்து நான் என் சுன்னியை உருவி என் அக்காவின் வாயில் விட்டேன்.

என் நன்பர்கள் இருவரும் ஒருவன் சந்தியாவின் வாயிலும் இன்னொருவன் சந்தியாவின் புண்டையிலும் ஓத்தார்கள்.பின் நாங்கள் என் அக்காவை எழுப்பி நாய் போல நிக்க வைத்து என் சுன்னியை என் அக்காவின் புண்டையில் சொருகினேன் சந்தியாவின் தம்பி என் அக்காவின் வாயில் விட்டான் என் அக்கா அவன் சுன்னியை tamil kama kathaigal கையில் பிடித்து சூப்பியபடி என் நன்பர்களை பார்த்து " டேய் என்னைக்கு நாந்தான் மெயின் நாயகி சந்தியா தேவிடியா இரன்டாம் நாயகிதான் அதனால் என்னைதான் நீங்கள் இல்லோரும் ஓக்க வேண்டும் என்றாள் உடனே என் நன்பர்கள் சிரித்த படி அவர்களின் சுன்னியையும் அவள் வாயருகில் நீட்டினார்கள் ஒரு கையில் அவர்கள் இருவரது சுன்னியையும் மரு கையில் சந்தியாவின் தம்பி சுன்னியயும் பிடித்து என் அக்கா சந்தியாவை பார்த்து " வெவ்வெவே" என்று பளிப்பு காட்டியபடி மாறி மாறி ஊம்பினாள் நானவளின் புண்டையில் விட்டு ஓத்தேன். tamil kama kathaigal

என் அக்கா என்னை பார்த்து " தம்பி உன் சுன்னி என் புண்டையை இருக்கி பிடிக்குதுடா நீ விலகு சந்தியாவின் தம்பி சுன்னி நல்ல நீளம் அது என் புண்டை tamil kama kathaigal ஆளம் வரை போகும்" என்றாள் நான் விலகினேன் சந்தியாவின் தம்பி வந்து என் அக்காவின் புண்டையில் அவன் சுன்னியை விட்டு ஓத்தான் நான்சந்தியாவின் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டேன் இப்படியே மாறி மாறி ஓத்து எங்கள் சுன்னி தன்னியை கக்குவதர்க்குள் நமீக்கும் சந்தியவுக்கும் 3 முறை புண்டையில் வெள்ளம் வழிந்தோடியது.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts